ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRÊN CON ĐƯỜNG KHỞI NGHIỆP

eSmart cam kết không ngừng tối ưu hóa quy trình và nâng cao các giá trị để cung cấp đến các Doanh nghiệp trong giai đoạn khởi nghiệp những dịch vụ hỗ trợ Doanh Nghiệp với tính chuyên nghiệp cao nhưng chi phí thấp nhất.

0944 914 111

Tìm Hiểu Ngay

HỆ SINH THÁI KHỞI NGHIỆP

+14

Năm trong lĩnh vực

5

Trụ sở văn phòng tại 2 thành phố lớn Hồ Chí Minh và Đà Nẵng

+15

Dịch vụ hỗ trợ
Khách hàng

+7000

Khách hàng

Dịch vụ văn phòng ảo hỗ trợ các tiện ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ eSmart

CÁC TIỆN ÍCH CỦA VĂN PHÒNG CHIA SẺ

Niêm yết bảng tên doanh nghiệp
Niêm yết bảng tên điện tử của công ty trong tòa nhà theo quy định của luật doanh nghiệp.
Internet Wifi tốc độ cao
Kết nối hệ thống mạng không dây, nhanh chóng, tiện lợi và miễn phí.
Thiết kế Logo - Thương hiệu
Giúp Doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu chỉnh chu, chuyên nghiệp nhất, tạo sức cạnh tranh trên quầy hàng.
Dịch vụ kế toán - thuế
Đội ngũ kế toán tư vấn cho bạn về thuế, hóa đơn điện tử trong suốt thời gian hoạt động.
Địa chỉ đặt trụ sở 
Các địa chỉ nằm trên mặt tiền lớn, trung tâm tại Quận 1, Quận 3 và Quận Phú Nhuận
Sảnh tiếp khách sang trọng
Tiện nghi, chuyên nghiệp, miễn phí trà và nước khi sử dụng pantry để đón tiếp khách.
Lễ tân chuyên nghiệp
Đội ngũ lễ tên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Đáp ứng tốt nhất cho các nhu cầu doanh nghiệp
Máy Photocopy, Fax
Setup đầy đủ trang thiết bị văn phòng như máy Photocopy, máy Fax
Phòng họp hiện đại
Phòng họp hiện đại, đầy đủ thiết bị máy chiếu, bảng và dụng cụ phòng họp...
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
Tư vấn hoàn chỉnh giấy phép kinh doanh trong vòng 5 ngày làm việc

6 lý do bạn sử dụng dịch vụ eSmart

1

10 Năm Trong Lĩnh Vực
Với 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho 5.000 Doanh nghiệp vượt qua khó khăn bước đầu khởi nghiệp

2

Cộng Đồng eConnect
Cơ hội được tham gia cộng đồng xúc tiến thương mại eConnect, nơi mà bạn có nhiều cơ hội kinh doanh và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau

3

Tiện Ích Và Hỗ Trợ Tốt Nhất
Cung cấp các giải pháp, tiện ích khởi nghiệp nhằm hỗ trợ tốt giúp bạn yên tâm tập trung vào công việc kinh doanh chính của chính mình.

4

Địa Chỉ Ngay Trung Tâm
Các địa chỉ nằm trên mặt tiền lớn, trung tâm tại Quận 1, Quận 3 và Quận Phú Nhuận, thuận tiện cho việc xây dựng thương hiệu có giá trị

5

Dịch Vụ Thành Lập Doanh Nghiệp
Bộ phận pháp lý tư vấn hoàn chỉnh giấy phép kinh doanh trong vòng 5 ngày làm việc với dịch vụ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

6

Dịch Vụ Kế Toán - Thuế
Đội ngũ kế toán tư vấn cho bạn về thuế, hóa đơn điện tử, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa sổ sách chứng từ trong suốt thời gian hoạt động
Điền thông tin bên dưới, bộ phận tư vấn sẽ gọi lại trong 5 phút

Nhận Báo Giá

Nhận báo giá

Tìm Hiểu Thêm Các Tiện Ích

Hotline: 0944 914 111

Dịch vụ văn phòng ảo hỗ trợ các tiện ích khi sử dụng dịch vụ

Các Tiện Ích Văn Phòng Ảo

Địa Chỉ Đặt Trụ Sở
Các địa chỉ nằm trên mặt tiền lớn, trung tâm tại Quận 1, Quận 3 và Quận Phú Nhuận
Sảnh Tiếp Khách
Tiện nghị, chuyên nghiệp, miễn phí trà và nước khi sử dụng pantry để tiếp đón khách hàng
Phòng Họp Hiện Đại
Phòng họp hiện đại, đầy đủ thiết bị máy chiếu, bảng và dụng cụ phòng họp...
Niêm Yết Bảng Tên 
Niêm yết bảng tên điện tử của công ty trong tòa nhà theo quy định của Luật doanh nghiệp
Internet Tốc Độ Cao
Kết nối hệ thống mạng không dây mạnh, nhanh chóng, tiện lợi và miễn phí.
Lễ Tân Chuyên Nghiệp
Đội ngũ Lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp. Thay mặt doanh nghiệp tiếp nhận bưu phẩm bưu từ và đón tiếp khách hàng

CẢM NHẬN TỪ KHÁCH HÀNG

Video giới thiệu eSmart

VTV NÓI VỀ CHÚNG TÔI NHƯ THẾ NÀO ?

Mô hình văn phòng ảo hữu ích như thế nào trong giai đoạn khởi nghiệp 
CẢM NHẬN NGHỆ SĨ TRINH TRINH

Công Ty TNHH TM DV Giải Trí Châu Mỹ Phụng
CẢM NHẬN CỦA ÔNG ĐINH CHÍ TRUNG

 Công ty Hải Âu Sea Food
Văn phòng ảo là loại hình văn phòng dành cho các doanh nghiệp sử dụng để dùng cho việc đăng ký làm địa chỉ kinh doanh, tiếp khách, tổ chức hội họp nhưng không thường xuyên làm việc tại nơi đây. Đây là một loại hình văn phòng thông minh, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc.
1. Văn phòng ảo là gì ?
2. Văn phòng ảo có được cơ quan Thuế chấp thuận không ?
Có. Văn phòng ảo được cơ quan thuế xác nhận như những văn phòng truyền thống. Vì văn phòng ảo thỏa mãn những quy định của Luật Doanh nghiệp 2014 về trụ sở giao dịch, cụ thể: "Điều 43. Trụ sở chính của doanh nghiệp: “Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)"
3. Văn phòng ảo eSmart có từ khi nào ?
eSmart là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ văn phòng ảo. Với 10 năm kinh nghiệm, eSmart không ngừng tối ưu và cải tiến các quy trình, phương pháp quản lý và hệ thống vận hành. Cùng với với tinh thần hết lòng phục vụ khách hàng và đặt trách nhiệm và uy tín lên hàng đầu thì đến nay eSmart đã có hơn 5000 khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ văn phòng ảo.
4. Văn phòng ảo eSmart được đặt ở đâu ?
Hiện tại eSmart có 5 địa chỉ văn phòng đặt tại 4 tòa nhà và ở 3 quận chính của Tp Hồ Chí Minh: đó là Quận 1, Quận 3, và Quận Phú Nhuận. Các văn phòng ảo của eSmart đều đặt ở vị trí trung tâm, tòa nhà sang trọng nhằm giúp các doanh nghiệp thuận tiên cho việc di chuyển đồng thời tạo ra bộ mặt chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

Một số câu hỏi thường gặp

Hà Trang rất vui khi được hỗ trợ . Hãy gọi cho Hà Trang nhé !

Liên hệ tư vấn

Hoặc nhập thông tin để Hà Trang gọi lại nhé

Tư Vấn Ngay

0944 914 111

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP
KHỞI NGHIỆP

 Giành cho 50 Khách hàng đăng ký đầu tiên 

NHẬN ƯU ĐÃI

GIẢM 50% CHI PHÍ
SỬ DỤNG VĂN PHÒNG

HOÀN TẤT

NHẬP THÔNG TIN TƯ VẤN

Bạn vui lòng nhập thông tin dưới đây. Trong vòng 20 phút đội ngũ tư vấn viên sẽ gọi lại cho Bạn nhé